Kiếm tìm sự hoàn hảo
by: Thomas J. Peters, et al.
Published: (2011)
Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
Sách nêu phương thức để các nhà quản lý tìm ra những sai sót trong các nghiên cứu về kinh doanh và nhận biết rõ ràng hơn về những yếu tố dẫn tới thành công hoặc thất bại trong kinh doanh.
Saved in:
Main Author: | Phil Rosenzweig |
---|---|
Other Authors: | Trịnh Thanh Thuỷ |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Tri thức
2009
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Kiếm tìm sự hoàn hảo
by: Thomas J. Peters, et al.
Published: (2011) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
by: Jonah Berger
Published: (2014) -
25 quy luật vàng dành cho nhà quản lý doanh nghiệp toàn cầu = 25 Golden rules for the global business manager
by: William E. Heinecke, et al.
Published: (2007) -
Hiệu ứng hào quang
by: Phil Rosenzweig
Published: (2009) -
Khoa học quản lý và quản trị doanh nghiệp tại Nhật Bản: Song ngữ Nhật - Việt
by: Takahashi Yoshiaki
Published: (2011)