Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
Sách cung cấp các biện pháp có tính khoa học và thực tiễn, nhạy bén trong kinh doanh, các chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Văn Dung |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Văn Túc |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tài chính
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004) -
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
Bằng: Sở Thụ Long
Được phát hành: (2013) -
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2012) -
Chiến thuật, chiến lược quân sự Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Hoàng Linh, et al.
Được phát hành: (2011) -
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Minh Lợi
Được phát hành: (2022)