Neumeier, M., & Phong, C. (2010). Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Neumeier, Marty, và Chính Phong. Khoảng Cách: Đưa ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh = The Barand Gap. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2010.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Neumeier, Marty, và Chính Phong. Khoảng Cách: Đưa ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh = The Barand Gap. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2010.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.