Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Neumeier, M., & Phong, C. (2010). Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Neumeier, Marty, và Chính Phong. Khoảng Cách: Đưa ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh = The Barand Gap. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2010.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Neumeier, Marty, và Chính Phong. Khoảng Cách: Đưa ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh = The Barand Gap. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2010.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved