Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Heiman Stephen E.
Published: (2004)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Nội dung sách bao gồm 6 phần: Chiến lược marketing; Nền tảng phân tích chiến lược; Câu hỏi thông thường & cách giải quyết khác thường; Chiến lược và lĩnh vực: Quan tâm đến khách hàng, đôi bên cùng có lợi; Chiến lược và lĩnh vực: Sắp xếp thời gian marketing; Từ phân tích đến hành động....
Saved in:
Main Authors: | Stephen E. Heiman, Diane Sanchez, Ted Tuleja |
---|---|
Other Authors: | Mạnh Linh |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Văn hóa - Thôn tin
2004
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96663 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Heiman Stephen E.
Published: (2004) -
Nghệ thuật quản lý kinh doanh thị trường
by: Nhóm biên soạn DSC
Published: (2007) -
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014) -
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007) -
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007)