Chìa khóa để nâng cao năng lực tiếp thị và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam\
Tác giả: Trần, Xuân Kiên
Xuất bản : (1999)
- Trích dẫn
- Gửi nội dung này
- Gửi email
- Xuất biểu ghi
- Thêm vào giá sách ảo Thêm vào giỏ tài liệu Loại bỏ từ giỏ tài liệu
Nâng cao năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế thị truờng
Bao gồm các quy định về kinh doanh, đầu tư, cạnh tranh, quản lý tài chính, sử dụng vỗn; một số chính sách phát triển và hỗ trợ, ưu đãi của nhà nước đối với doanh nghiệp
Lưu vào:
Định dạng: | Sách |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
Hà Nội:
Lao động,
2008
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Chìa khóa để nâng cao năng lực tiếp thị và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam\
Tác giả: Trần, Xuân Kiên
Xuất bản : (1999) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
Xuất bản : (2003) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dược Việt Nam /
Tác giả: Nguyễn, Anh Đức -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
Tác giả: Vũ, Tam Hòa -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay: Sách chuyên khảo\
Tác giả: Nguyễn, Hữu Thắng
Xuất bản : (2007)