Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập

Bài viết nêu những luận bàn về triết lý giáo dục được coi là kim chỉ nam định hướng cho chiến lược phát triển giáo dục và các nhà khoa học cho rằng nền giáo dục nước ta chưa có một triết lý giáo dục phù hợp và có tính khả thi. Đó là nội dung chính tại cuộc tọa đàm Bàn về triết lý giáo dục diễn ra tạ...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Thanh Yến
Định dạng: Article
Ngôn ngữ:Vietnamese
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 00942nab a2200193 p 4500
001 44141
005 20161019045557.0
008 131011|########xxu|||||||||||||||||vie||
041 |a vie 
100 |a Thanh Yến 
245 1 |a Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập 
520 |a Bài viết nêu những luận bàn về triết lý giáo dục được coi là kim chỉ nam định hướng cho chiến lược phát triển giáo dục và các nhà khoa học cho rằng nền giáo dục nước ta chưa có một triết lý giáo dục phù hợp và có tính khả thi. Đó là nội dung chính tại cuộc tọa đàm Bàn về triết lý giáo dục diễn ra tại Hà Nội. 
653 |a giáo dục đào tạo 
653 |a triết lý giáo dục 
773 |t Đại biểu nhân dân  |d 2.10.2013 
901 |a BV52 
911 |a Nguyễn Thúy Lê  |b 11/10/2013  |d TVL130019809 
942 |c BT 
999 |c 44670  |d 44670