Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập
Bài viết nêu những luận bàn về triết lý giáo dục được coi là kim chỉ nam định hướng cho chiến lược phát triển giáo dục và các nhà khoa học cho rằng nền giáo dục nước ta chưa có một triết lý giáo dục phù hợp và có tính khả thi. Đó là nội dung chính tại cuộc tọa đàm Bàn về triết lý giáo dục diễn ra tạ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài viết |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Những chủ đề: | |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
MARC
LEADER | 00000nab a2200000 p 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 44141 | ||
005 | 20161019045557.0 | ||
008 | 131011|########xxu|||||||||||||||||vie|| | ||
041 | |a vie | ||
100 | |a Thanh Yến | ||
245 | 1 | |a Triết lý giáo dục hướng tới tư duy độc lập | |
520 | |a Bài viết nêu những luận bàn về triết lý giáo dục được coi là kim chỉ nam định hướng cho chiến lược phát triển giáo dục và các nhà khoa học cho rằng nền giáo dục nước ta chưa có một triết lý giáo dục phù hợp và có tính khả thi. Đó là nội dung chính tại cuộc tọa đàm Bàn về triết lý giáo dục diễn ra tại Hà Nội. | ||
653 | |a giáo dục đào tạo | ||
653 | |a triết lý giáo dục | ||
773 | |t Đại biểu nhân dân |d 2.10.2013 | ||
901 | |a BV52 | ||
911 | |a Nguyễn Thúy Lê |b 11/10/2013 |d TVL130019809 | ||
942 | |c BT | ||
999 | |c 44670 |d 44670 |