Chìa khóa để nâng cao năng lực tiếp thị và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam\
Tác giả: Trần, Xuân Kiên
Xuất bản : (1999)
- Trích dẫn
- Gửi nội dung này
- Gửi email
- Xuất biểu ghi
- Thêm vào giá sách ảo Thêm vào giỏ tài liệu Loại bỏ từ giỏ tài liệu
Tiếp thị thực hành - cạnh tranh bằng hiệu quả
Sách cung cấp những kiến thức cơ bản toàn bộ hoạt động tiếp thị từ nguyên lý, chiến lược, lập kế hoạch và hoạt động, qua đó, từng bước tạo nên nhận thức của khách hàng và doanh thu cho doanh nghiệp
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Thuỳ Vân (biên soạn) |
---|---|
Đồng tác giả: | Vũ, Thu Phương (biên soạn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
Hà Nội:
Giao thông vận tải,
2007
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Chìa khóa để nâng cao năng lực tiếp thị và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam\
Tác giả: Trần, Xuân Kiên
Xuất bản : (1999) -
Tìm hiểu luật cạnh tranh\
Tác giả: Nguyễn, Văn Thung
Xuất bản : (2005) -
Cạnh tranh bằng phân tích
Xuất bản : (2010) -
Ủy ban cạnh tranh quốc gia - Cơ quan thực thi pháp luật cạnh tranh thích hợp /
Tác giả: Mai, Xuân Hợi -
Pháp luật cạnh tranh tại Việt Nam
Xuất bản : (2006)