Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số giải pháp nhằm cân đối...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số giải pháp nhằm cân đối công - tư trong xã hội hóa dịch vụ y tế

Một số giải pháp nhằm cân đối công - tư trong xã hội hóa dịch vụ y tế

Những ưu điểm của hệ thống cơ sở y tế tư trong xu hướng xã hội hóa cung ứng dịch vụ y tế. Một số vướng mắc trong việc thực hiện xã hội hóa dịch vụ y tế. Giải pháp đề ra để giải quyết vấn đề cân đối công - tư trong dịch vụ y tế....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Quyên
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
cân đối
công - tư
dịch vụ
giải pháp
xã hội hóa
y tế
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/20564
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
Bằng: Mai Quyên
Được phát hành: (2023)
Luật Dịch vụ Y tế của Đại Hàn dân quốc
Bằng: Nguyễn Nguyệt Ánh
Được phát hành: (2022)
Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hà My, Nguyễn Khánh Linh, et al.
Được phát hành: (2024)
Về vấn đề kinh doanh một số dịch vụ giải trí\
Bằng: Nguyễn, Thị Bình
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Thúc đẩy tiếp cận dịch vụ y tế cơ bản ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2022)
Tài chính và cung ứng dịch vụ y tế ở Việt Nam: Hướng tới tương lai
Được phát hành: (2008)
Kinh nghiệm pháp luật của Nhật Bản điều chỉnh dịch vụ chia sẻ căn hộ chung cư
Bằng: Nguyễn Thu Thuỷ
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ sử dụng dịch vụ y tế tại khu vực nông thôn Việt Nam
Bằng: Bùi Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Tuyết
Được phát hành: (2024)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Cổ phần hóa bệnh viện công tuyến tỉnh tại thành phố Hồ Chí Minh: Liệu có phải giải pháp khả thi trong tiến trình nâng cấp chất lượng dịch vụ y tế?
Bằng: Nguyễn Hoài Linh
Được phát hành: (2010)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Hoàn thiện tổ chức kiểm toán hoạt động dịch vụ công trong lĩnh vực y tế do Kiểm toán nhà nước thực hiện
Bằng: Nguyễn Quán Hải
Được phát hành: (2017)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới
Bằng: Bùi Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Về đào tạo nghề quản trị dịch vụ giải trí, thể thao
Bằng: Lã Minh Quý, et al.
Được phát hành: (2014)
Một số bất cập trong tiếp cận thị trường thương mại dịch vụ ở Việt Nam hiện nay căn cứ theo cam kết WTO
Bằng: Đào Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2017)
Tăng cường trách nhiệm giải trình trong công tác cán bộ đê xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đình Quyền
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo công bằng trong tiếp cận dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh – Kinh nghiệm quốc tế và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Trịnh Ngọc Cường
Được phát hành: (2023)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
Bằng: Nguyễn Hoàng Hải
Được phát hành: (2020)
Báo cáo tiếp thu, giải trình ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với Dự án Luật Căn cước
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thu Cúc, et al.
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2021)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Thanh toán dịch vụ khám, chữa bệnh từ nguồn bảo hiểm y tế - thực trạng và vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Tá Tỉnh
Được phát hành: (2022)
Một số bất cập trong áp dụng căn cứ đình chỉ giải quyết vụ án dân sự và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Trần Thăng Long, et al.
Được phát hành: (2022)
Nâng cao trách nhiệm giải trình nhằm kiểm soát xung đột lợi ích trong hoạt động công vụ
Bằng: Nguyễn Quốc Sửu
Được phát hành: (2021)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
Bằng: Đặng Văn Thống
Được phát hành: (2022)
Thẻ điểm cân bằng - một cách tiếp cận nhằm đánh giá kết quả thực thi công vụ
Bằng: Đào Thị Thanh Thủy, et al.
Được phát hành: (2014)
Bộ Y tế đang bàn - dân nghèo đã nơm nớp lo
Bằng: Đơn Thương
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Phát triển khu vực dịch vụ
Được phát hành: (2007)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
Bằng: Đặng, Thị Việt Đức
Báo cáo đánh giá tiếp cận và sử dụng các dịch vụ pháp lý của phụ nữ dân tộc thiểu số
Bằng: Viện nghiên cứu Xã hội, kinh tế và Môi trường
Được phát hành: (2010)
Tài chính và cung ứng dịch vụ y tế ở Việt Nam: Hướng tới tương lai
Bằng: Ngân hàng Thế giới
Được phát hành: (2008)
Chuyển đổi sinh thái và xã hội: Sự dịch chuyển trong tiếp cận nghiên cứu và áp dụng tại Việt Nam
Bằng: Đào Thanh Trường
Được phát hành: (2019)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
    Bằng: Mai Quyên
    Được phát hành: (2023)
  • Luật Dịch vụ Y tế của Đại Hàn dân quốc
    Bằng: Nguyễn Nguyệt Ánh
    Được phát hành: (2022)
  • Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hà My, Nguyễn Khánh Linh, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Về vấn đề kinh doanh một số dịch vụ giải trí\
    Bằng: Nguyễn, Thị Bình
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
    Bằng: Bùi, Thị Quyên
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved