Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số giải pháp nhằm cân đối...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số giải pháp nhằm cân đối công - tư trong xã hội hóa dịch vụ y tế

Một số giải pháp nhằm cân đối công - tư trong xã hội hóa dịch vụ y tế

Những ưu điểm của hệ thống cơ sở y tế tư trong xu hướng xã hội hóa cung ứng dịch vụ y tế. Một số vướng mắc trong việc thực hiện xã hội hóa dịch vụ y tế. Giải pháp đề ra để giải quyết vấn đề cân đối công - tư trong dịch vụ y tế....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Quyên
Language:vie
Published: 2014
Subjects:
cân đối
công - tư
dịch vụ
giải pháp
xã hội hóa
y tế
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/20564
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
by: Mai Quyên
Published: (2023)
Luật Dịch vụ Y tế của Đại Hàn dân quốc
by: Nguyễn Nguyệt Ánh
Published: (2022)
Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
by: Nguyễn Hà My, Nguyễn Khánh Linh, et al.
Published: (2024)
Về vấn đề kinh doanh một số dịch vụ giải trí\
by: Nguyễn, Thị Bình
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
by: Bùi, Thị Quyên
Thúc đẩy tiếp cận dịch vụ y tế cơ bản ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
by: Nguyễn Trung Thành
Published: (2022)
Tài chính và cung ứng dịch vụ y tế ở Việt Nam: Hướng tới tương lai
Published: (2008)
Kinh nghiệm pháp luật của Nhật Bản điều chỉnh dịch vụ chia sẻ căn hộ chung cư
by: Nguyễn Thu Thuỷ
Published: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ sử dụng dịch vụ y tế tại khu vực nông thôn Việt Nam
by: Bùi Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Tuyết
Published: (2024)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
by: Lê Thị Mận
Published: (2014)
Cổ phần hóa bệnh viện công tuyến tỉnh tại thành phố Hồ Chí Minh: Liệu có phải giải pháp khả thi trong tiến trình nâng cấp chất lượng dịch vụ y tế?
by: Nguyễn Hoài Linh
Published: (2010)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
by: Bùi Ngọc Cường
Published: (2007)
Hoàn thiện tổ chức kiểm toán hoạt động dịch vụ công trong lĩnh vực y tế do Kiểm toán nhà nước thực hiện
by: Nguyễn Quán Hải
Published: (2017)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới
by: Bùi Thị Quyên
Published: (2016)
Về đào tạo nghề quản trị dịch vụ giải trí, thể thao
by: Lã Minh Quý, et al.
Published: (2014)
Một số bất cập trong tiếp cận thị trường thương mại dịch vụ ở Việt Nam hiện nay căn cứ theo cam kết WTO
by: Đào Thị Thu Hằng
Published: (2017)
Tăng cường trách nhiệm giải trình trong công tác cán bộ đê xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
by: Nguyễn Đình Quyền
Published: (2022)
Đảm bảo công bằng trong tiếp cận dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh – Kinh nghiệm quốc tế và gợi mở cho Việt Nam
by: Trịnh Ngọc Cường
Published: (2023)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
by: Nguyễn Hoàng Hải
Published: (2020)
Báo cáo tiếp thu, giải trình ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với Dự án Luật Căn cước
by: Chính phủ
Published: (2023)
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2022)
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới
by: Nguyễn Thị Thu Cúc, et al.
Published: (2014)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
by: Nguyễn Thị Mỹ Loan
Published: (2021)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Thanh toán dịch vụ khám, chữa bệnh từ nguồn bảo hiểm y tế - thực trạng và vấn đề đặt ra
by: Nguyễn Tá Tỉnh
Published: (2022)
Một số bất cập trong áp dụng căn cứ đình chỉ giải quyết vụ án dân sự và kiến nghị hoàn thiện
by: Trần Thăng Long, et al.
Published: (2022)
Nâng cao trách nhiệm giải trình nhằm kiểm soát xung đột lợi ích trong hoạt động công vụ
by: Nguyễn Quốc Sửu
Published: (2021)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xã hội hóa cung ứng dịch vụ công
by: Đặng Văn Thống
Published: (2022)
Thẻ điểm cân bằng - một cách tiếp cận nhằm đánh giá kết quả thực thi công vụ
by: Đào Thị Thanh Thủy, et al.
Published: (2014)
Bộ Y tế đang bàn - dân nghèo đã nơm nớp lo
by: Đơn Thương
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tuyến xã tại Điện Biên
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà
Phát triển khu vực dịch vụ
Published: (2007)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
by: Đặng, Thị Việt Đức
Báo cáo đánh giá tiếp cận và sử dụng các dịch vụ pháp lý của phụ nữ dân tộc thiểu số
by: Viện nghiên cứu Xã hội, kinh tế và Môi trường
Published: (2010)
Tài chính và cung ứng dịch vụ y tế ở Việt Nam: Hướng tới tương lai
by: Ngân hàng Thế giới
Published: (2008)
Chuyển đổi sinh thái và xã hội: Sự dịch chuyển trong tiếp cận nghiên cứu và áp dụng tại Việt Nam
by: Đào Thanh Trường
Published: (2019)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Published: (2022)
Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
by: Phùng Thị Phong Lan
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
    by: Mai Quyên
    Published: (2023)
  • Luật Dịch vụ Y tế của Đại Hàn dân quốc
    by: Nguyễn Nguyệt Ánh
    Published: (2022)
  • Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
    by: Nguyễn Hà My, Nguyễn Khánh Linh, et al.
    Published: (2024)
  • Về vấn đề kinh doanh một số dịch vụ giải trí\
    by: Nguyễn, Thị Bình
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
    by: Bùi, Thị Quyên
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved