Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Dịch vụ một cửa của một số nướ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới

Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới

Giới thiệu kinh nghiệm của một số nước trên thế giới trong việc nâng cao chất lượng "dịch vụ một cửa" đáp ứng nhu cầu và tăng sự hài lòng của người dân địa phương đối với chính quyền như: Indonesia, Thái Lan, Anh, Đức, Canada, Ai Cập...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thu Cúc
Language:vie
Published: 2014
Subjects:
Thế giới
Dịch vụ
Dịch vụ một cửa
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/20652
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Kinh nghiệm về phát triển dịch vụ logistics trên thế giới và một số đề xuất cho Việt Nam
by: Nguyễn Thị Xuân
Published: (2023)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
by: Lê Thị Hương
Published: (2019)
Một số quy định pháp luật về dịch vụ, thuê mướn, môi giới trong lĩnh vực kinh tế xã hội
Published: (2003)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
by: Bùi Ngọc Cường
Published: (2007)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
by: Nguyễn, Đức Thà
Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
by: Mai Quyên
Published: (2023)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2014)
Chính sách điện ảnh của một số nước trên thế giới
by: Thư viện Quốc hội
Published: (2021)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
by: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Published: (2015)
Phát triển khu vực dịch vụ
Published: (2007)
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
by: Đinh Thị Thanh Nga
Published: (2017)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
by: Đặng, Thị Việt Đức
Kinh tế dịch vụ tại Việt Nam hiện nay
by: Đoàn Xuân Phúc
Published: (2022)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
by: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Published: (2016)
Đặc trưng của xã hội hóa dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp ở Việt Nam và một số kiến nghị
by: Trần Thu Hường
Published: (2016)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
by: Nguyễn Thị Minh Hằng
Published: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Định hướng phát triển khu vực dịch vụ thành phố Hà Nội đến năm 2020
by: Nguyễn Thanh Bình
Published: (2015)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
by: Bùi, Thị Quyên
Về khái niệm dịch vụ pháp lý
by: Hoàng Thị Vịnh, et al.
Published: (2012)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Trần Hậu
Published: (2012)
Một số góp ý về dịch vụ tin cậy đối với dự thảo Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)
by: Lê Như Quân
Published: (2022)
Một số vấn đề lý luận về thương mại dịch vụ pháp luật quốc tế
by: Hoàng Thị Vinh
Published: (2009)
Về vấn đề kinh doanh một số dịch vụ giải trí\
by: Nguyễn, Thị Bình
Bàn về khái niệm dịch vụ môi trường
by: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Published: (2020)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Bước đầu nghiên cứu về cơ chế chi trả dịch vụ môi trường tại Việt Nam
by: Vũ Thu Hạnh
Published: (2007)
Bản tổng hợp tài liệu nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về công nghiệp an ninh của một số nước trên thế giới
by: Bộ Công an
Published: (2023)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
by: Chế Việt Phương, et al.
Published: (2014)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
by: Phạm Hữu Duệ
Published: (2023)
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
by: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Published: (2023)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2015)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABank - chi nhánh Bình Định /
by: Lê, Thị Thanh Mỹ
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
by: Bùi Hải Thiêm
Published: (2017)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
by: Trần Thị Huyền Trang
Published: (2024)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
by: Phạm, Quang Lê
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
by: Nguyễn Bảo Ngọc
Published: (2024)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
by: Mai Thị Huyền Trang
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Kinh nghiệm về phát triển dịch vụ logistics trên thế giới và một số đề xuất cho Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Xuân
    Published: (2023)
  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    by: Lê Thị Hương
    Published: (2019)
  • Một số quy định pháp luật về dịch vụ, thuê mướn, môi giới trong lĩnh vực kinh tế xã hội
    Published: (2003)
  • Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
    by: Bùi Ngọc Cường
    Published: (2007)
  • Thế nào là dịch vụ hành chính công\
    by: Nguyễn, Đức Thà
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved