Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dịch vụ một cửa của một số nướ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới

Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới

Giới thiệu kinh nghiệm của một số nước trên thế giới trong việc nâng cao chất lượng "dịch vụ một cửa" đáp ứng nhu cầu và tăng sự hài lòng của người dân địa phương đối với chính quyền như: Indonesia, Thái Lan, Anh, Đức, Canada, Ai Cập...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thu Cúc
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Thế giới
Dịch vụ
Dịch vụ một cửa
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/20652
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kinh nghiệm về phát triển dịch vụ logistics trên thế giới và một số đề xuất cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hương
Được phát hành: (2019)
Một số quy định pháp luật về dịch vụ, thuê mướn, môi giới trong lĩnh vực kinh tế xã hội
Được phát hành: (2003)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
Bằng: Mai Quyên
Được phát hành: (2023)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân tại Kon Tum đối với dịch vụ y tế tuyến xã
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2014)
Chính sách điện ảnh của một số nước trên thế giới
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thông
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2015)
Phát triển khu vực dịch vụ
Được phát hành: (2007)
Hoàn thiện quy định về quyền của người sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh
Bằng: Đinh Thị Thanh Nga
Được phát hành: (2017)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
Bằng: Đặng, Thị Việt Đức
Kinh tế dịch vụ tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Đoàn Xuân Phúc
Được phát hành: (2022)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Được phát hành: (2016)
Đặc trưng của xã hội hóa dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp ở Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Trần Thu Hường
Được phát hành: (2016)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng
Được phát hành: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Định hướng phát triển khu vực dịch vụ thành phố Hà Nội đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Về khái niệm dịch vụ pháp lý
Bằng: Hoàng Thị Vịnh, et al.
Được phát hành: (2012)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012)
Một số góp ý về dịch vụ tin cậy đối với dự thảo Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi)
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2022)
Một số vấn đề lý luận về thương mại dịch vụ pháp luật quốc tế
Bằng: Hoàng Thị Vinh
Được phát hành: (2009)
Về vấn đề kinh doanh một số dịch vụ giải trí\
Bằng: Nguyễn, Thị Bình
Bàn về khái niệm dịch vụ môi trường
Bằng: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Bước đầu nghiên cứu về cơ chế chi trả dịch vụ môi trường tại Việt Nam
Bằng: Vũ Thu Hạnh
Được phát hành: (2007)
Bản tổng hợp tài liệu nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về công nghiệp an ninh của một số nước trên thế giới
Bằng: Bộ Công an
Được phát hành: (2023)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Bằng: Chế Việt Phương, et al.
Được phát hành: (2014)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Hoàn thiện Danh mục các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
Bằng: Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính)
Được phát hành: (2023)
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2015)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABank - chi nhánh Bình Định /
Bằng: Lê, Thị Thanh Mỹ
Từ "khách hàng" đến "công dân đồng thiết kế và vận hành" các dịch vụ công ở Australia và một số liên hệ với Việt Nam
Bằng: Bùi Hải Thiêm
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2024)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bằng: Mai Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kinh nghiệm về phát triển dịch vụ logistics trên thế giới và một số đề xuất cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Xuân
    Được phát hành: (2023)
  • Kinh nghiệm cung ứng dịch vụ công của một số nước trên thế giới và một số gợi mở đối với Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Hương
    Được phát hành: (2019)
  • Một số quy định pháp luật về dịch vụ, thuê mướn, môi giới trong lĩnh vực kinh tế xã hội
    Được phát hành: (2003)
  • Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
    Bằng: Bùi Ngọc Cường
    Được phát hành: (2007)
  • Thế nào là dịch vụ hành chính công\
    Bằng: Nguyễn, Đức Thà
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved