Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Công tác Phổ cập giáo dục mầm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

Công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận
Định dạng: 16-09-2014
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: 16-0
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/23425
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng, giải pháp thúc đẩy việc thực hiện giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi tỉnh Bến Tre
Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo Bến Tre, et al.
Được phát hành: (16-0)
Báo cáo tham luận Thực hiện và duy trì phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em dưới 5 tuổi trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ, et al.
Được phát hành: (16-0)
Về tình hình thực hiện công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi
Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, et al.
Được phát hành: (16-0)
Về tình hình thực hiện công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi
Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Cạn, et al.
Được phát hành: (16-0)
Tham luận về những bài học kinh nghiệm thực hiện và duy trì kết quảp hổ cập giáo dục mần non cho trẻ năm tuổi của tỉnh Bắc Ninh
Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh, et al.
Được phát hành: (16-0)
Giáo dục tính trách nhiệm dựa trên Quyền trẻ em cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi các tỉnh Tây Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Bạch Mai
Được phát hành: (2015)
Báo cáo tham luận: Bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện các mục tiêu phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi
Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng trị, et al.
Được phát hành: (16-0)
Hình thành năng lực đọc cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Hoa
Được phát hành: (2021)
Về chính sách phát triển trẻ em lứa tuổi mầm non, vấn đề phổ cập giáo dục mầm non và những đề xuất, khuyến nghị
Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
Thực trạng, giải pháp thúc đẩy giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi ở Đồng bằng Sông Cửu Long
Bằng: PGS.TS Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ GDMN, et al.
Được phát hành: (16-0)
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Lưu Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Lưu Thị Thu Hằng
Hành vi tự phục vụ của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Phùng Duy Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Tập luyện kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Cao Thị Cúc
Được phát hành: (2017)
Giáo dục kĩ năng vận động tinh qua cho cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Đinh Thị Lan Hương
Được phát hành: (2023)
Đánh giá việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo Thông tư 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25/7/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng, et al.
Được phát hành: (16-0)
Một số vấn đề về việc phát triển đội ngũ giáo dục mầm non
Bằng: PGS.TS Nguyễn Thúy Hồng - Bộ Giáo dục và Đào tạo, et al.
Được phát hành: (16-0)
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn, thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Dung
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu ứng dụng bài tập thể chất cho trẻ mầm non 4 - 5 tuổi Thành phố Hà Nội
Bằng: NGUYỄN THỊ YẾN
Được phát hành: (2023)
Phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi và chất lượng giáo dục trẻ dưới 5 tuổi – Những kết quả đạt được và các vấn đề đặt ra
Bằng: Bùi Thị Lâm
Được phát hành: (2023)
Sử dụng trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất thể lực cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Lưu Ngọc Sơn
Được phát hành: (2023)
Giáo dục kĩ năng hợp tác trong trò chơi đóng vai có chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Vũ Thị Nhân
Được phát hành: (2016)
Tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Phượng
Được phát hành: (2022)
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Bằng: Trần Thị Kim Yến
Được phát hành: (2020)
Văn bản trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội: Cha Ma Léa Điêu (tỉnh Ninh Thuận)
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo, et al.
Được phát hành: (1995)
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 đến 6 tuổi thông qua hoạt động chắp ghép ở các trường mầm non tỉnh Quảng Nam
Bằng: Vũ Thị Minh Trang
Được phát hành: (2023)
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5-6 tuổi qua trải nghiệm ở trường mầm non Chuyên ngành: Lí luận và Lịch sử Giáo dục
Bằng: Chu Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2017)
Dạy học ở lớp 1 theo hướng kết nối chương trình giáo dục mầm non (mẫu giáo 5 - 6 tuổi)
Bằng: Nguyễn Thị Thúy
Được phát hành: (2022)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Bằng: Hồ Sỹ Hùng
Được phát hành: (2020)
Giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho trẻ 5-6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở các trường mầm non khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Lê Thị Thanh Huệ
Được phát hành: (2023)
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non.
Bằng: Hồ Sỹ Hùng
Được phát hành: (2020)
Rèn luyện cho sinh viên đại học ngành Giáo dục Mầm non kĩ năng tổ chức thí nghiệm khoa học đơn giản cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi
Bằng: Lê Thị Thương Thương
Được phát hành: (2020)
Stress ở giáo viên mầm non
Bằng: Trịnh Viết Then
Được phát hành: (2016)
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo lớn
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non với trẻ mẫu giáo
Bằng: Vũ Thúy Hoàn
Được phát hành: (2018)
Không thể kên gọi "hy sinh" mầm non...
Bằng: Vũ Khoan
Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời ý kiến chất vấn của đại biểu Quốc hội, đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Bến Tre, Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo, et al.
Được phát hành: (1994)
Nhiệm vụ và quyền hạn của trường mầm non
Vấn đề xã hội hóa giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Thị Nghĩa
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng, giải pháp thúc đẩy việc thực hiện giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi tỉnh Bến Tre
    Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo Bến Tre, et al.
    Được phát hành: (16-0)
  • Báo cáo tham luận Thực hiện và duy trì phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em dưới 5 tuổi trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
    Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ, et al.
    Được phát hành: (16-0)
  • Về tình hình thực hiện công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi
    Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, et al.
    Được phát hành: (16-0)
  • Về tình hình thực hiện công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi
    Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Cạn, et al.
    Được phát hành: (16-0)
  • Tham luận về những bài học kinh nghiệm thực hiện và duy trì kết quảp hổ cập giáo dục mần non cho trẻ năm tuổi của tỉnh Bắc Ninh
    Bằng: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh, et al.
    Được phát hành: (16-0)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved