Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
Vài nét về khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật một số nước trên thế giới -- Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam - tính chuẩn xác, nguyên nhân và hệ quả pháp lý -- Ảnh hưởng của khái niệm "quảng cáo" đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | 2005 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam
2005
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/29017 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|