Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số vấn đề về phương hướng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số vấn đề về phương hướng giải pháp giảng dạy luật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế

Một số vấn đề về phương hướng giải pháp giảng dạy luật ở Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế

Tại sao cần cải tiến phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân luật ở Việt Nam -- Cần phải tiếp tục đổi mới phương pháp dạy-học trong đào tạo cử nhân luật ở nước ta như thế nào trong xu thế hội nhập quốc tế và khu vực?: Phương pháp trình diễn; phương pháp nghiên cứu điển hình (ngh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Bá Diến
Định dạng: 2006
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam 2006
Những chủ đề:
Dạy luật
Pháp luật Việt Nam
Hội nhập Quốc tế
Phương pháp giảng dạy
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/29090
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
Được phát hành: (2014)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: James W. Stigler, et al.
Được phát hành: (2012)
Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị: Sách tham khảo\
Bằng: Vũ, Ngọc Am
Được phát hành: (2004)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: Lê, Thị Cẩm
Được phát hành: (2012)
Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với công tác giảng dạy pháp luật tại Việt Nam
Bằng: Chu Thị Hoa
Được phát hành: (2020)
Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
Bằng: Đặng Hiển
Phương pháp giảng dạy và vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo nghề luật sư
Bằng: Tống Thị Thanh Thanh
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Sử dụng án lệ trong giảng dạy luật tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2024)
Tại sao phải nghiên cứu triết học pháp luật? Một vài suy ngẫm về giảng dạy triết học pháp luật
Bằng: Bjarne Melkevik
Được phát hành: (2018)
Bàn về việc giảng dạy chuyên ngành Quan hệ quốc tế
Bằng: Đoàn Văn Thắng, et al.
Được phát hành: (2014)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Cảm xúc mùa thu
Bằng: Hoàng Thị Cường
Được phát hành: (2020)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Thách đố của thế kỷ XXI liên kết tri thức=Le défi du XXI siècle relier les connaissances
Bằng: Chu, Tiến Ánh
Được phát hành: (2005)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
Bằng: Bùi Thị Hà
Được phát hành: (2019)
Dạy và học luật hình sự Việt Nam theo phương pháp lấy sinh viên làm trung tâm
Bằng: Phạm, Văn Beo
Được phát hành: (2010)
Một số ý kiến trao đổi về phương pháp giảng dạy các môn khoa học lý luận Mác-Lênin ở Đại học và Cao đẳng
Được phát hành: (2002)
Dự thảo Quyết định Quy định tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên; chương trình, phương pháp giảng dạy và dịch vụ giáo dục của cơ sở giáo dục chất lượng cao
Bằng: UBND Thành phố Hà Nội
Được phát hành: (2023)
Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023)
Mã văn hoá trong tác phẩm văn học - Những vấn đề lí thuyết và giảng dạy /
Bằng: Lê, Nguyên Cẩn
Được phát hành: (2018)
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Vấn đề sử dụng tình huống trong giảng dạy Luật.
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2004)
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Hiểu thế nào về sử dụng luật so sánh trong nghiên cứu và giảng dạy luật?
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Vân
Được phát hành: (2006)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Cần sớm phân luồng dạy nghề
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn
Bằng: Trương Nhật Quang
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
Bằng: Trương, Nhật Quang
Ứng dụng kinh tế học pháp luật trong nghiên cứu, giảng dạy Luật Cạnh tranh
Bằng: Phạm Trí Hùng
Được phát hành: (2017)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
    Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
    Bằng: James W. Stigler, et al.
    Được phát hành: (2012)
  • Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị: Sách tham khảo\
    Bằng: Vũ, Ngọc Am
    Được phát hành: (2004)
  • Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
    Bằng: Lê, Thị Cẩm
    Được phát hành: (2012)
  • Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với công tác giảng dạy pháp luật tại Việt Nam
    Bằng: Chu Thị Hoa
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved