Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nhãn hiệu và các khái niệm phá...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan

Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan

Nhãn hiệu là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của các nhà sản xuất/cung cấp dịch vụ khác nhau. Để được bảo hộ, những dấu hiệu đó phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định. Pháp luật các nước khác nhau quy định tiêu chuẩn bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa khác nhau... Việc phân biệt các khái ni...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Mai Thanh
Format: 2006
Language:vie
Published: Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam 2006
Subjects:
Nhãn hiệu hàng hóa
Hàng hóa
Thương hiệu
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Pháp luật Việt Nam
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/29199
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
by: Vũ Thị Hải Yến
Published: (2003)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Một số vấn đề của pháp luật liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa
by: Lê Mai Thanh, et al.
Published: (2003)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
by: Vũ Thị Phương Lan
Published: (2004)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
by: Đinh, Văn Thanh
Published: (2004)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
by: Lê Xuân Thảo
Published: (1995)
Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
by: Bùi Yên Phong, et al.
Published: (1998)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Nghĩa vụ điều ước quốc tế của Việt Nam liên quan đến chuyển dịch quyền sở hữu công nghiệp đôi với nhãn hiệu hàng hóa
by: Lê Mai Thanh, et al.
Published: (2004)
Quy định về sản xuất, lắp ráp sản phẩm theo thiết kế và mang nhãn hiệu hàng hóa nước ngoài
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Quy định pháp luật về nhãn hiệu, hàng hóa lưu thông trong nước và hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu
Published: (2003)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Nguyên tắc áp dụng pháp luật trong việc giải quyết bồi thường thiệt hại đối với nhãn hiệu hàng hóa Liên minh châu Âu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Trần Thu Nga, et al.
Published: (2014)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
by: Nguyễn Thị Quế Anh
Published: (2010)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong Internet
by: Vũ Thị Phương Lan
Published: (2003)
Các khái niệm chuẩn xác - điều kiện tiên quyết cho việc giải quyết có hiệu quả tranh chấp sở hữu công nghiệp.
by: Lê Hồng Hạnh
Published: (2004)
Hàng hiệu không thay đổi giá trị con người
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Published: (2019)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
by: Trần Văn Sơn
Published: (1996)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự
by: Đinh Văn Thanh, et al.
Published: (2004)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Về luật sở hữu trí tuệ ở Hồng Kông sau ngày 30/6/1997
by: Nguyễn Thị Mai Phương, et al.
Published: (1997)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Bồi thường thiệt hại đối với hành vi xâm phạm quyền tác giả và nhãn hiệu hàng hóa theo pháp luật Nhật Bản và thực tiễn áp dụng
by: Lê Thị Hoàng Thanh, et al.
Published: (2011)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Loan
Published: (2015)
Điều khoản kiểm soát chất lượng trong hợp đồng li-xăng nhãn hiệu
by: Nguyễn Thị Hạnh Lê, et al.
Published: (2014)
Kinh nghiệm của Hoa Kỳ trong bảo hộ nhãn hiệu đơn sắc
by: Nguyễn Thị Hoàng Hạnh
Published: (2015)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
by: Nguyễn Trọng Luận
Published: (2021)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016)
Ảnh hưởng nhân tố đặc điểm tài chính đến hiệu quả kinh tế của các ngân hàng thương mại niêm yết Việt Nam
by: Trần Quốc Thịnh
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    by: Vũ Hồng Hạnh
    Published: (2003)
  • Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
    by: Vũ Thị Hải Yến
    Published: (2003)
  • Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
    by: Nguyễn Như Quỳnh
    Published: (2001)
  • Một số vấn đề của pháp luật liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa
    by: Lê Mai Thanh, et al.
    Published: (2003)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved