Xác định thị trường liên quan và vấn đề nhận dạng vị trí thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp theo pháp luật cạnh tranh ở Việt Nam
Khái niệm thị trường liên quan và các yếu tố liên quan theo quy định của Pháp luật cạnh tranh Việt Nam -- Tác động của việc xác định thị trường liên quan đến việc xác định thị trường độc quyền tại Việt Nam -- Kết luận.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | 2009 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện Khoa học Xã hội Việt Nam. Viện Nhà nước và Pháp luật
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/29311 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|