Quảng cáo so sánh trong pháp luật cạnh tranh - một nghiên cứu so sánh luật
Quảng cáo so sánh và quảng cáo so sánh trực tiếp; Nhu cầu và lợi ích của quảng cáo so sánh; Điều kiện hợp pháp của quảng cáo so sánh; Luật cạnh tranh và quảng cáo so sánh: áp dụng thế nào?; Kết luận
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | 2007 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện Khoa học xã hội Việt Nam. Viện Nhà nước và Pháp luật
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/30283 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|