Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
Trong tài liệu này chỉ đề cập đến một trong các yếu tố tạo nên tài sản trí tuệ - đó là nhãn hiệu hàng hóa, việc tạo nên nhãn hiệu hàng hóa và các biện pháp quản lý chúng. Có thể khẳng định rằng sản phẩm là những gì nhà sản xuất tạo ra, nhưng thực chất nhãn hàng mới là những gì khách hàng mua. Tri th...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | 1998 |
Language: | vie |
Published: |
Viện Nhà nước và Pháp luật. Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn
1998
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/30712 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|