Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cậ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quý Trọng
Tác giả khác: Bùi Quang Huy
Định dạng: 2015
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Học viện Hành chính quốc gia 2015
Những chủ đề:
Quảng cáo thương mại
Thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/31379
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557205261254656
author Nguyễn Quý Trọng
Nguyễn Quý Trọng
author2 Bùi Quang Huy
author_facet Bùi Quang Huy
Nguyễn Quý Trọng
Nguyễn Quý Trọng
author_sort Nguyễn Quý Trọng
collection DSpaceTVQH
description Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành pháp luật.... Bài viết tập trung luận giải các căn cứ kinh tế, pháp lý và cơ sở khoa học nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của Nhà nước đối với các chính sách thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng
format 2015
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-31379
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2015
publisher Học viện Hành chính quốc gia
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-313792017-09-06T02:31:06Z Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước Nguyễn Quý Trọng Nguyễn Quý Trọng Bùi Quang Huy Quảng cáo thương mại Thương mại Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành pháp luật.... Bài viết tập trung luận giải các căn cứ kinh tế, pháp lý và cơ sở khoa học nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của Nhà nước đối với các chính sách thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng 2015 2015 2015 http://hdl.handle.net/11742/31379 vie Access limited to members tr.80-83 , .pdf application/pdf Văn phòng Quốc hội Học viện Hành chính quốc gia Quản lý nhà nước. Năm 2015. Số 2(229)
spellingShingle Quảng cáo thương mại
Thương mại
Nguyễn Quý Trọng
Nguyễn Quý Trọng
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_full Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_fullStr Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_full_unstemmed Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_short Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_sort quang cao thuong mai tiep can tu vai tro cua nha nuoc
topic Quảng cáo thương mại
Thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/31379
work_keys_str_mv AT nguyenquytrong quangcaothuongmaitiepcantuvaitrocuanhanuoc
AT nguyenquytrong quangcaothuongmaitiepcantuvaitrocuanhanuoc

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
  • Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
    Được phát hành: (2015)
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Tâm
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved