Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cậ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành p...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Quý Trọng
Other Authors: Bùi Quang Huy
Format: 2015
Language:vie
Published: Học viện Hành chính quốc gia 2015
Subjects:
Quảng cáo thương mại
Thương mại
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/31379
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557205261254656
author Nguyễn Quý Trọng
Nguyễn Quý Trọng
author2 Bùi Quang Huy
author_facet Bùi Quang Huy
Nguyễn Quý Trọng
Nguyễn Quý Trọng
author_sort Nguyễn Quý Trọng
collection DSpaceTVQH
description Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành pháp luật.... Bài viết tập trung luận giải các căn cứ kinh tế, pháp lý và cơ sở khoa học nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của Nhà nước đối với các chính sách thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng
format 2015
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-31379
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2015
publisher Học viện Hành chính quốc gia
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-313792017-09-06T02:31:06Z Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước Nguyễn Quý Trọng Nguyễn Quý Trọng Bùi Quang Huy Quảng cáo thương mại Thương mại Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành pháp luật.... Bài viết tập trung luận giải các căn cứ kinh tế, pháp lý và cơ sở khoa học nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của Nhà nước đối với các chính sách thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng 2015 2015 2015 http://hdl.handle.net/11742/31379 vie Access limited to members tr.80-83 , .pdf application/pdf Văn phòng Quốc hội Học viện Hành chính quốc gia Quản lý nhà nước. Năm 2015. Số 2(229)
spellingShingle Quảng cáo thương mại
Thương mại
Nguyễn Quý Trọng
Nguyễn Quý Trọng
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_full Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_fullStr Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_full_unstemmed Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_short Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
title_sort quang cao thuong mai tiep can tu vai tro cua nha nuoc
topic Quảng cáo thương mại
Thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/31379
work_keys_str_mv AT nguyenquytrong quangcaothuongmaitiepcantuvaitrocuanhanuoc
AT nguyenquytrong quangcaothuongmaitiepcantuvaitrocuanhanuoc

Similar Items

  • Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Quý Trọng
  • Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Quý Trọng
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Hữu Thụ
    Published: (2015)
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Tâm
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved