Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cậ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quý Trọng
Tác giả khác: Bùi Quang Huy
Định dạng: 2015
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Học viện Hành chính quốc gia 2015
Những chủ đề:
Quảng cáo thương mại
Thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/31379
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Tâm
Được phát hành: (2016)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2022)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Lê Bá Hưng
Được phát hành: (2024)
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
Bằng: Lê Hương Giang
Được phát hành: (2014)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
Bằng: Trương Thành Thiện
Được phát hành: (2021)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề pháp lý về biện pháp tự vệ thương mại
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2009)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hoành
Được phát hành: (2015)
Biện pháp tự vệ thương mại trong nhập khẩu hàng hoá vào Việt Nam - điều kiện và thủ tục áp dụng
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2012)
Vấn đề tiếp cận hòa giải thương mại và trọng tài thương mại trong hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Nguyễn Xuân Minh
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Lý thuyết và phương pháp đánh giá tác động của Hiệp định thương mại tự do đến thương mại
Bằng: Bùi Qúy Thuấn
Được phát hành: (2020)
Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - Nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
Bằng: Võ Thi Thanh Linh
Được phát hành: (2017)
Văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Võ Thị Diệu Thu
Được phát hành: (2020)
Vai trò của tập quán và các nguyên tắc của việc áp dụng tập quán trong thương mại
Bằng: Nguyễn Mạnh Thắng, et al.
Được phát hành: (2012)
Hợp đồng thương mại quốc tế\
Bằng: Nguyễn, Trọng Đàn
Được phát hành: (1999)
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2017)
Vài nét về nền thương mại Mỹ\
Bằng: Nguyễn, Khắc Đức
Các hợp đồng thương mại thông dụng\
Bằng: Nguyễn, Mạnh Bách
Được phát hành: (2007)
Sự cần thiết sửa đổi Luật Thương mại và những điểm mới của Luật Thương mại năm 2005
Bằng: Trần Thị Bạch Dương, et al.
Được phát hành: (2005)
Luật thương mại
Được phát hành: (2005)
Vai trò trung tâm của ASEAN trong việc tạo lập cấu trúc thương mại mới
Bằng: Tạp chí Cộng sản
Sửa đổi luật thương mại Việt Nam 1997 phù hợp với pháp luật và tập quán thương mại quốc tế
Bằng: Nguyễn, Thị Mơ
Được phát hành: (2005)
Khái niệm và sự cần thiết áp dụng tập quán thương mại
Bằng: Nguyễn Mạnh Thắng, et al.
Được phát hành: (2014)
Luật thương mại năm 2005
Được phát hành: (2005)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
  • Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
    Được phát hành: (2015)
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Tâm
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved