Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cậ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước

Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành p...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Quý Trọng
Other Authors: Bùi Quang Huy
Format: 2015
Language:vie
Published: Học viện Hành chính quốc gia 2015
Subjects:
Quảng cáo thương mại
Thương mại
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/31379
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Quý Trọng
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Quý Trọng
Published: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Hữu Thụ
Published: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Tâm
Published: (2016)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Published: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh
Published: (1995)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Published: (2015)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Ngọc Anh
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2015)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Xuân
Published: (2022)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
by: Lê Bá Hưng
Published: (2024)
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
by: Lê Hương Giang
Published: (2014)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
by: Trương Thành Thiện
Published: (2021)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Lê Thị Lợi
Published: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn Như Chính
Published: (2014)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn, Như Chính
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Ngọc Anh
Published: (2015)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)
Một số vấn đề pháp lý về biện pháp tự vệ thương mại
by: Nguyễn Quý Trọng
Published: (2009)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Vũ Thị Hoành
Published: (2015)
Biện pháp tự vệ thương mại trong nhập khẩu hàng hoá vào Việt Nam - điều kiện và thủ tục áp dụng
by: Nguyễn Quý Trọng
Published: (2012)
Vấn đề tiếp cận hòa giải thương mại và trọng tài thương mại trong hội nhập kinh tế quốc tế
by: Nguyễn Xuân Minh
Published: (2020)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Lý thuyết và phương pháp đánh giá tác động của Hiệp định thương mại tự do đến thương mại
by: Bùi Qúy Thuấn
Published: (2020)
Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp - Nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại
by: Võ Thi Thanh Linh
Published: (2017)
Văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
by: Võ Thị Diệu Thu
Published: (2020)
Vai trò của tập quán và các nguyên tắc của việc áp dụng tập quán trong thương mại
by: Nguyễn Mạnh Thắng, et al.
Published: (2012)
Hợp đồng thương mại quốc tế\
by: Nguyễn, Trọng Đàn
Published: (1999)
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2017)
Vài nét về nền thương mại Mỹ\
by: Nguyễn, Khắc Đức
Các hợp đồng thương mại thông dụng\
by: Nguyễn, Mạnh Bách
Published: (2007)
Sự cần thiết sửa đổi Luật Thương mại và những điểm mới của Luật Thương mại năm 2005
by: Trần Thị Bạch Dương, et al.
Published: (2005)
Luật thương mại
Published: (2005)
Vai trò trung tâm của ASEAN trong việc tạo lập cấu trúc thương mại mới
by: Tạp chí Cộng sản
Sửa đổi luật thương mại Việt Nam 1997 phù hợp với pháp luật và tập quán thương mại quốc tế
by: Nguyễn, Thị Mơ
Published: (2005)
Khái niệm và sự cần thiết áp dụng tập quán thương mại
by: Nguyễn Mạnh Thắng, et al.
Published: (2014)
Luật thương mại năm 2005
Published: (2005)
Prev Next

Similar Items

  • Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Quý Trọng
  • Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Quý Trọng
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn, Hữu Thụ
    Published: (2015)
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Tâm
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved