Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Tiếp công dân là một hoạt động quan trọng của Đảng và Nhà nước cũng như các cơ quan, tổ chức trong hệ chính trị ở nước ta nhằm bảo đảm tính dân chủ, thống nhất. Thực hiện tốt công tác tiếp dân chính là thể hiện rõ bản chất của Nhà nước của dân, do dân và vì dân...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị Minh Tâm |
---|---|
Định dạng: | 2015 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/31410 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023) -
Báo cáo tóm tắt thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023) -
Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2015) - Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
-
Một số sai sót thường gặp trong thi hành án dân sự qua việc tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo /
Bằng: Trần, Thị Phương Hoa