Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đề tài nghiên cứu khoa học cấp...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay

Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay

Nội dung đề tài nghiên cứu gồm: Nghiên cứu, tìm hiểu công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu, tức là tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, hoạt động tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng, ổn định và củng cố thị trường xuất khẩu -- Đánh giá những...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bộ Thương mại
Định dạng: 2002
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Cán bộ Thương mại Trung ương 2002
Những chủ đề:
Quản lý nhà nước
Marketing
Marketing xuất khẩu
Kinh tế Việt Nam
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32468
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cơ sở khoa học về quản lý nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay: Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2002)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Được phát hành: (2001)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu: Sách chuyên khảo\
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Được phát hành: (2005)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
Bằng: Trần Tiến, et al.
Được phát hành: (2014)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2005)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường Đại học công lập (nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Ngô, Quang Hiền
Được phát hành: (2001)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Bằng: Trần Thị Lê Na
Được phát hành: (2016)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2015)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Truyền thống maketing xuất khẩu lao động của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo CTWELL giai đoạn Covid-19
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2020)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
The Financial Crisis and Money Markets in Emerging Asia
Bằng: Robert Rigg
Được phát hành: (2009)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Ngô Quang Hiền, et al.
Được phát hành: (2001)
Money and capital markets: The financial system in an increasingly Global economy\
Bằng: Peter S. Rose
Được phát hành: (1989)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cơ sở khoa học về quản lý nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay: Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
    Được phát hành: (2002)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu: Sách chuyên khảo\
    Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
    Được phát hành: (2005)
  • Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
    Bằng: Ian Coxhead, et al.
    Được phát hành: (3-20)
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved