Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thương mại hóa sản phẩm xây dự...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05

Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về vấn đề thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng. Làm sáng tỏ sự cần thiết, nội dung và phương pháp luận thực hiện quá trình này. Phân tích hiện trạng và rút ra kết luận về quá trình thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng. Đề xuất các giải pháp về đổi mới cơ chế, chí...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lương Quốc Dũng
Tác giả khác: Hoàng Đức Thân
Định dạng: 1995
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 1995
Những chủ đề:
Kinh tế Việt Nam
Xây dựng dân dụng
Kinh tế thị trường
Thương mại hóa
Kinh tế thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32471
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Hữu Thực, et al.
Được phát hành: (1996)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hồ Sỹ Hùng, et al.
Được phát hành: (1996)
Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2001)
Thị trường bia và những vấn đề đặt ra cho kinh doanh bia ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Hoàng Ngọc Bắc, et al.
Được phát hành: (1995)
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phan Tố Uyên, et al.
Được phát hành: (2001)
Quan hệ kinh tế - thương mại Việt - Lào: tình hình và triển vọng : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Xuân Chương, et al.
Được phát hành: (2000)
Những giải pháp cơ bản phát triển nghành du lịch ở tỉnh Quảng Trị : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Dùng, et al.
Được phát hành: (1996)
Hoạt động thương mại của các liên doanh sản xuất ô tô với nước ngoài ở Việt Nam: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quốc Bình
Được phát hành: (1995)
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
Được phát hành: (2002)
Đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu dược liệu ở Việt Nam trong điều kiện chuyển sang cơ chế thị trường : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Nguyễn Phú Kiều, et al.
Được phát hành: (1996)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Tổ chức quản lý các hoạt động dịch vụ tại thành phố Hải Phòng : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Việt Tiến, et al.
Được phát hành: (1996)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.06
Bằng: Bùi Văn Noãn, et al.
Được phát hành: (1997)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Sự phát triển của thương mại tự do trong điều kiện kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay với vấn đề bảo vệ môi trường sinh thái: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Mạnh Tiến
Được phát hành: (1996)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh Châu Âu: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Xuân Hòa
Được phát hành: (2001)
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lương, Đăng Dũng
Được phát hành: (1995)
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Mai Xuân Hùng
Được phát hành: (1996)
Thương mại điện tử Việt Nam: hiện trạng và triển vọng: Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.12
Bằng: Trần Thanh Thúy
Được phát hành: (2001)
Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Phương pháp luận đánh giá tổng hợp chất lượng hàng công nghiệp tiêu dùng Việt Nam (Định hướng nghiên cứu cho nhóm hàng gốm dân dụng) : Luận án PTS. Kinh tế: 02.12.02
Bằng: Nguyễn Hữu Khóa, et al.
Được phát hành: (1995)
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2006)
Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Tiến
Được phát hành: (1996)
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
Được phát hành: (1998)
Thương mại Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế: Vietnam trade intẻgates into international economy
Bằng: Phạm, Tất Thắng
Được phát hành: (2004)
Phát triển thương mại điện tử tại vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung
Bằng: Nguyễn Xuân Thủy
Được phát hành: (2016)
Hoạt động kinh doanh hàng miễn thuế ở Việt Nam: thực trạng và giải pháp : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Việt Hùng, et al.
Được phát hành: (1998)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Một số giải pháp nhằm ổn định thị trường thép ở nước ta hiện nay: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Thị Đào
Được phát hành: (1996)
Tổ chức lưu thông phân bón vô cơ theo cơ thế chị trường ở Viêt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2001)
APEC - Hợp tác giữa những nền kinh tế năng động
Bằng: Hoài Anh
Các liên kết kinh tế-thương mại quốc tế\
Bằng: Nguyễn, Vũ Hoàng
Được phát hành: (2003)
Vấn đề tiếp cận hòa giải thương mại và trọng tài thương mại trong hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Nguyễn Xuân Minh
Được phát hành: (2020)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp vĩ mô nhằm mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Bích Mai
Được phát hành: (2000)
Chính sách thương mại quốc tế trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn, Chiến Thắng
Được phát hành: (2011)
Tranh chấp trong quan hệ kinh tế quốc tế dưới góc độ của tổ chức thương mại thế giới
Bằng: Phan Thảo Nguyên
Được phát hành: (2001)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trần Hữu Thực, et al.
    Được phát hành: (1996)
  • Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
    Được phát hành: (1995)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
    Được phát hành: (1995)
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
    Được phát hành: (1995)
  • Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Hồ Sỹ Hùng, et al.
    Được phát hành: (1996)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved