Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Published: (1995)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Nghiên cứu có hệ thống cơ sở lý luận và phương pháp luận của việc tạo nguồn hàng cho kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại, chủ yếu là trong khu vực quốc doanh, có tính đến các doanh nghiệp thương mại thuộc các thành phần kinh tế khác. Phân tích, đánh giá thực trạng, khuynh hướng của các doanh...
Saved in:
Main Author: | Lê Thế Vinh |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Duy Bột |
Format: | 1995 |
Language: | vie |
Published: |
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
1995
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/32473 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Published: (1995) -
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh
Published: (1995) -
Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trần Hữu Thực, et al.
Published: (1996) -
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lương Quốc Dũng, et al.
Published: (1995) -
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Phan Tố Uyên, et al.
Published: (2001)