Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt đ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại  của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05

Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05

Show other versions (1)

Hệ thống hóa lý luận về quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp của Việt Nam trong thời gian qua. Xác lập cơ sở cho việc...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Trọng Khanh
Other Authors: Vũ Thích
Format: 1995
Language:vie
Published: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 1995
Subjects:
Quảng cáo
Thương mại
Doanh nghiệp
Kinh tế
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/32480
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559170466742272
author Nguyễn Trọng Khanh
Nguyễn Trọng Khanh
author2 Vũ Thích
author_facet Vũ Thích
Nguyễn Trọng Khanh
Nguyễn Trọng Khanh
author_sort Nguyễn Trọng Khanh
collection DSpaceTVQH
description Hệ thống hóa lý luận về quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp của Việt Nam trong thời gian qua. Xác lập cơ sở cho việc nghiên cứu, vận dụng lý thuyết hiện đại về quảng cáo trong hoạt động thương mại ở các doanh nghiệp. Đề xuất một số biện pháp cơ bản nhằm tăng cường hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp
format 1995
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32480
institution Thư viện số
language vie
publishDate 1995
publisher Trường Đại học Kinh tế quốc dân
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324802017-09-06T02:31:25Z Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05 Nguyễn Trọng Khanh Nguyễn Trọng Khanh Vũ Thích Hoàng Minh Đường Quảng cáo Thương mại Doanh nghiệp Kinh tế Hệ thống hóa lý luận về quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp của Việt Nam trong thời gian qua. Xác lập cơ sở cho việc nghiên cứu, vận dụng lý thuyết hiện đại về quảng cáo trong hoạt động thương mại ở các doanh nghiệp. Đề xuất một số biện pháp cơ bản nhằm tăng cường hiệu quả quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp Luận án PTS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân (Quản trị kinh doanh thương mại) -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạo 1995 1995 1995 LA. 013 http://hdl.handle.net/11742/32480 vie Access limited to members 145 tr., pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Kinh tế quốc dân
spellingShingle Quảng cáo
Thương mại
Doanh nghiệp
Kinh tế
Nguyễn Trọng Khanh
Nguyễn Trọng Khanh
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
title Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
title_full Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
title_fullStr Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
title_full_unstemmed Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
title_short Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
title_sort to chuc quang cao trong hoat dong thuong mai cua cac doanh nghiep o viet nam luan an pts kinh te 5 02 05
topic Quảng cáo
Thương mại
Doanh nghiệp
Kinh tế
url http://hdl.handle.net/11742/32480
work_keys_str_mv AT nguyentrongkhanh tochucquangcaotronghoatđongthuongmaicuacacdoanhnghiepovietnamluananptskinhte50205
AT nguyentrongkhanh tochucquangcaotronghoatđongthuongmaicuacacdoanhnghiepovietnamluananptskinhte50205

Similar Items

  • Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Nguyễn Trọng Khanh
    Published: (1995)
  • Những giải pháp cơ bản phát triển nghành du lịch ở tỉnh Quảng Trị : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Nguyễn Văn Dùng, et al.
    Published: (1996)
  • Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Hồ Sỹ Hùng, et al.
    Published: (1996)
  • Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Trần Hữu Thực, et al.
    Published: (1996)
  • Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
    by: Lương Quốc Dũng, et al.
    Published: (1995)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved