Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đổi mới công nghệ tiếp thị tro...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Làm rõ vai trò của công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường. Đề xuất những giải pháp đồng bộ có tính khả thi đổi...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Phùng
Tác giả khác: Nguyễn Bách Khoa
Định dạng: 1999
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Thương mại 1999
Những chủ đề:
Kinh tế
Kinh doanh doanh khách sạn
Du lịch
Tiếp thị
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32484
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563187072761856
author Trần Thị Phùng
Trần Thị Phùng
author2 Nguyễn Bách Khoa
author_facet Nguyễn Bách Khoa
Trần Thị Phùng
Trần Thị Phùng
author_sort Trần Thị Phùng
collection DSpaceTVQH
description Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Làm rõ vai trò của công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường. Đề xuất những giải pháp đồng bộ có tính khả thi đổi mới công nghệ tiếp thị trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn ở nước ta hiện nay nói chung và ở Hà Nội nói riêng
format 1999
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32484
institution Thư viện số
language vie
publishDate 1999
publisher Trường Đại học Thương mại
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324842017-09-06T02:31:14Z Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05 Trần Thị Phùng Trần Thị Phùng Nguyễn Bách Khoa Nguyễn Thị Đoan Kinh tế Kinh doanh doanh khách sạn Du lịch Tiếp thị Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Làm rõ vai trò của công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường. Đề xuất những giải pháp đồng bộ có tính khả thi đổi mới công nghệ tiếp thị trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn ở nước ta hiện nay nói chung và ở Hà Nội nói riêng Luận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân -- Trường Đại học Thương mại. Bộ Giáo dục và đào tạo 1999 1999 1999 LA. 024 http://hdl.handle.net/11742/32484 vie Access limited to members 185 tr., pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Thương mại
spellingShingle Kinh tế
Kinh doanh doanh khách sạn
Du lịch
Tiếp thị
Trần Thị Phùng
Trần Thị Phùng
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_fullStr Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full_unstemmed Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_short Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_sort doi moi cong nghe tiep thi trong kinh doanh khach san theo co che thi truong o nuoc ta luan an ts kinh te 5 02 05
topic Kinh tế
Kinh doanh doanh khách sạn
Du lịch
Tiếp thị
url http://hdl.handle.net/11742/32484
work_keys_str_mv AT tranthiphung đoimoicongnghetiepthitrongkinhdoanhkhachsantheocochethitruongonuoctaluanantskinhte50205
AT tranthiphung đoimoicongnghetiepthitrongkinhdoanhkhachsantheocochethitruongonuoctaluanantskinhte50205

Những quyển sách tương tự

  • Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
    Được phát hành: (1998)
  • Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Trần, Thị Phùng
    Được phát hành: (1999)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trương Đình Chiến
    Được phát hành: (2007)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved