Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Hệ thống hóa và phát triển bổ sung thêm lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách sạn trong nền kinh tế thị trường có cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ chức hoạt độn...
Saved in:
Main Author: | Bùi Xuân Nhàn |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Thị Doan |
Format: | 2001 |
Language: | vie |
Published: |
Trường Đại học Thương mại
2001
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/32487 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001) -
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trần, Thị Phùng
Published: (1999) -
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trương Đình Chiến
Published: (2007) -
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001) -
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
by: Phan, Thị Thu Hoài
Published: (1997)