Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Published: (2001)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và doanh nghiệp nhà nước. Nghiên cứu tìm ra những nguyên nhân khách quan và chủ quan của những tồn tại trong công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam hiện nay. Đưa ra...
Saved in:
Main Author: | Hoàng Văn Hải |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Trọng Đặng |
Format: | 2001 |
Language: | vie |
Published: |
Trường Đại học Thương mại
2001
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/32488 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Published: (2001) -
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Minh Diễn, et al.
Published: (2002) -
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trần Thị Phùng, et al.
Published: (1999) -
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Thị Bích Loan
Published: (1998) -
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Phan Tố Uyên, et al.
Published: (2001)