Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và doanh nghiệp nhà nước. Nghiên cứu tìm ra những nguyên nhân khách quan và chủ quan của những tồn tại trong công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam hiện nay. Đưa ra...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Văn Hải |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Trọng Đặng |
Định dạng: | 2001 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Trường Đại học Thương mại
2001
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32488 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001) -
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002) -
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Thị Phùng, et al.
Được phát hành: (1999) -
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
Được phát hành: (1998) -
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phan Tố Uyên, et al.
Được phát hành: (2001)