Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về Marketing với vấn đề sức mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay trong việc nâng cao sức mạnh cạnh tranh. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất một hệ thống c...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | 2001 |
Language: | vie |
Published: |
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
2001
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/32491 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|