Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Trình bày cơ sở lý luận của tổ chức hoạt động maketing đào tạo ở các trường đại học. Phân tích thực trạng tổ chức hoạt động maketing đào tạo ở các trường đại học công lập nhóm ngành kinh tế ở nước ta. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học công lập nhóm ngà...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | 2001 |
Được phát hành: |
Trường Đại học Thương mại
2001
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32495 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|