Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị chiến lược markrting...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Minh Diễn
Tác giả khác: Đinh Văn Thành
Định dạng: 2002
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Viện nghiên cứu Thương mại 2002
Những chủ đề:
Kinh tế
Quản trị chiến lược
Marketing
Xuất khẩu
Doanh nghiệp thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32496
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
Được phát hành: (2001)
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
Được phát hành: (2002)
Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường đại học quốc lập (Nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Ngô Quang Hiền, et al.
Được phát hành: (2001)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
Được phát hành: (2001)
Hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu vật tư thiết bị truyền hình Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Quốc Huy
Được phát hành: (2000)
Xuất khẩu hàng nông sản trong chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.12
Bằng: Lê Văn Thanh
Được phát hành: (2002)
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Thân Danh Phúc
Được phát hành: (2000)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Những giải pháp vĩ mô nhằm mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Bích Mai
Được phát hành: (2000)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Mai Xuân Hùng
Được phát hành: (1996)
Một số giải pháp nhằm ổn định thị trường thép ở nước ta hiện nay: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Thị Đào
Được phát hành: (1996)
Tổ chức lưu thông phân bón vô cơ theo cơ thế chị trường ở Viêt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển tập đoàn kinh doanh ở Việt Nam hiện nay: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Thị Bích Loan
Được phát hành: (1998)
Xây dựng Hà Nội thành một trung tâm giao lưu kinh tế quốc tế - định hướng và các giải pháp chủ yếu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Tiến
Được phát hành: (1996)
Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
Bằng: Popky, Linda J.
Được phát hành: (2020)
Đổi mới và hoàn thiện phương pháp tổ chức mạng lưới thông tin bưu chính tỉnh Hà Tây: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phạm Văn Bình
Được phát hành: (2001)
Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hà Văn Sự, et al.
Được phát hành: (2000)
Hoạt động thương mại của các liên doanh sản xuất ô tô với nước ngoài ở Việt Nam: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quốc Bình
Được phát hành: (1995)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Thị Phùng, et al.
Được phát hành: (1999)
Ứng phó với các thách thức nhân khẩu học: Chiến lược thích ứng của ngành ngân hàng và gợi ý đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Sáng
Được phát hành: (2024)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Cơ sở lý luận và thực tiễn của phát triển quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh Châu Âu: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Xuân Hòa
Được phát hành: (2001)
Định hướng chiến lược phát triển xuất nhập khẩu của thành phố Đà Nẵng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội miền trung Việt Nam
Bằng: Phùng Tấn Việt, et al.
Được phát hành: (2001)
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Bộ Thương mại, et al.
Được phát hành: (2002)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
Được phát hành: (2002)
Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn Hà Nội : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Phan Tố Uyên, et al.
Được phát hành: (2001)
Một số biện pháp chủ yếu nhằm hạn chế rủi ro và tổn thất trong hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2001)
Đổi mới chính sách và cơ chế quản lý tài chính đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.09
Bằng: Nguyễn Khoa Bình
Được phát hành: (1996)
Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao thị phần gà giống của công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam trên thị trường miền bắc Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thăng
Được phát hành: (2002)
Cơ sở khoa học về quản lý nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay: Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2002)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trương Đình Chiến
    Được phát hành: (2007)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh
    Được phát hành: (2001)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
    Được phát hành: (2002)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved