Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu c...
Saved in:
Main Author: | Lê Minh Diễn |
---|---|
Other Authors: | Đinh Văn Thành |
Format: | 2002 |
Language: | vie |
Published: |
Viện nghiên cứu Thương mại
2002
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/32496 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Vũ Quang Hưng
Published: (2002) -
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Trương Đình Chiến
Published: (2007) -
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Sỹ Cảnh
Published: (2001) -
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Thị Kim Nga, et al.
Published: (2001) -
Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
Published: (2002)