Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số giải pháp công nghệ Mar...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta

Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta

Hiển thị phiên bản (1) khác

Trình bày thị trường và công nghệ marketing bán hàng điện- điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta. Phân tích thực trạng các giải pháp công nghệ marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng ở các DNTM trên thị trường nông thôn nước ta. Đề xuất các giải pháp công nghệ marketing bán hàng điện...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Tiến Dũng
Tác giả khác: Nguyễn Văn Thường
Định dạng: 1999
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Thương mại 1999
Những chủ đề:
Kinh tế
Marketing
Điện tử dân dụng
Thị trường nông thôn
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32502
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Một số giải pháp công nghệ marketing bán hàng Điện-Điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
Bằng: Trần Tiến, et al.
Được phát hành: (2014)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Điện nông thôn - Bài toán khó là Ai bán điện\
Bằng: Ngô Bình
Điện ở nông thôn ai bán cho nông dân\
Bằng: Ngô Bình
Điện nông thôn: Đục nước béo cò, nông dân thiệt thòi
Phát triển thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Hồng Thu
Được phát hành: (2021)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Tân Lập sẽ là đô thị nông thôn đầu tiên của nước ta\
Bằng: Ngọc Tiến
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững ở nước ta
Bằng: Nguyễn Thị Ánh
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển sản xuất nông nghiệp sau dồn điền đổi thửa, góp phần xây dựng nông thôn mới ở Hà Nội /
Bằng: Lê, Thị Mỹ Huyền
Phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn nước ta trong quá trình hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2023)
Mua hàng trực tuyến: Thị trường nông thôn đang bị bỏ ngỏ!
Bằng: Nguyễn Tố
Được phát hành: (2023)
Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới ở nước ta hiện nay
Bằng: Nguyễn Minh Phương, et al.
Được phát hành: (2015)
Văn hóa và vấn đề phát triển nông thôn nước ta\
Bằng: Nguyễn, Công Tạn
Dự án thúc đẩy vệ sinh nông thôn toàn cầu: Nghiên cứu về tính bền vững của phương pháp tiếp thị vệ sinh nông thôn ở Việt Nam
Nông thôn ngày nay: Báo
Phát triển công nghiệp nông thôn
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Bằng: Trần Thị Lê Na
Được phát hành: (2016)
Money and capital markets: The financial system in an increasingly Global economy\
Bằng: Peter S. Rose
Được phát hành: (1989)
The Financial Crisis and Money Markets in Emerging Asia
Bằng: Robert Rigg
Được phát hành: (2009)
Phát triển nông thôn theo hướng nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh
Bằng: Nguyễn Thị Hải Vân
Được phát hành: (2022)
Trung Quốc phát triển toàn diện kinh tế nông thôn\
Bằng: Quang Thiều
Tổng hợp kinh nghiệm quốc tế Dự án Luật Quy hoạch đô thị và nông thôn
Bằng: Bộ Xây dựng
Được phát hành: (2024)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm điển hình về phát triển nông nghiệp nông thôn theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa: Sách tham khảo\
Bằng: Lưu, Văn Sùng
Được phát hành: (2004)
Công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước\
Bằng: Nguyễn, Tấn Dũng
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
Được phát hành: (2001)
Thực thi chính sách tín dụng nông thôn: Kinh nghiệm của Brazil
Bằng: Phạm Mai Trang, Bùi Thị Thanh Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Thuyết minh chi tiết Dự án Luật Quy hoạch đô thị và nông thôn
Bằng: Bộ Xây dựng
Được phát hành: (2024)
Tờ trình Dự án Luật Quy hoạch đô thị và nông thôn
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
    Được phát hành: (1999)
  • Một số giải pháp công nghệ marketing bán hàng Điện-Điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Nguyễn, Tiến Dũng
    Được phát hành: (1999)
  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Thành Công
    Được phát hành: (2020)
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
    Bằng: Trần Tiến, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved