Những giải pháp vĩ mô nhằm mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam
Hệ thống hóa thị trường và chiến lược phát triển kin doanh ô tô có điều tiết vĩ mô của nhà nước. Khảo sát và phân tích thực trạng thị trường ô tô Việt Nam hiện nay. Đề xuất các giải pháp vĩ mô mở rộng thị trường ô tô ở Việt Nam...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | 2000 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Trường Đại học Thương mại
2000
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32505 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|