Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa

Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa

Chiến lược marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại. Phân tích tình hình xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa. Đề xuất giải pháp và điều kiện hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing của công t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Quang Hưng
Tác giả khác: Nguyễn Xuân Quang
Định dạng: 2002
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2002
Những chủ đề:
Kinh tế
Chiến lược marketing
Công ty dịch vụ và thương mại Mesa
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32512
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Vũ Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Vũ, Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
Bằng: Popky, Linda J.
Được phát hành: (2020)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Chiến lược thành công của các công ty lớn: Bí quyết thành đạt của các công ty lớn\
Bằng: Prahalad
Được phát hành: (2004)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
Bằng: Nguyễn Thị Anh
Được phát hành: (2016)
Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bằng: Lưu Bảo Trung
Được phát hành: (2020)
Chiến lược phát triển nhân lực của Tổng công ty Dược Việt Nam
Bằng: Trịnh Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
Bằng: Trần Khánh
Được phát hành: (2019)
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
Được phát hành: (2022)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021-2030
Bằng: Nguyễn Hoàng Hải
Được phát hành: (2020)
Giao dịch lớn : Những chiến lược đơn giản để tối đa lợi nhuận từ thị trường /
Bằng: Pham, Peter
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
Bằng: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Được phát hành: (2024)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Được phát hành: (2001)
Luận về đại chiến lược /
Bằng: Gaddis, John Lewis
Được phát hành: (2020)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
Cạnh tranh chiến lược Mỹ - Trung Quốc và tác động
Bằng: Phạm Thái Quốc
Được phát hành: (2023)
Phương pháp hoạch định chiến lược\
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
Bằng: Nguyễn Văn Dung
Được phát hành: (2009)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Tầm quan trọng của công tác xây dựng đội ngũ cán bộ cấp chiến lược
Bằng: Mạch Quang Thắng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
    Bằng: Vũ, Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Lê Quang
    Được phát hành: (2014)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved