Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc
Tổng quan marketing trong lĩnh vực đào tạo. Phân tích thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại - dịch vụ miền núi phía bắc. Đề xuất các giải pháp trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại - dịch vụ miền núi phía Bắc...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | 1996 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
1996
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32514 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|