Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Những vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | 2007 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32515 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|