Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Nội dung đề tài nghiên cứu gồm: Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược marketing của các doanh nghiệp thương mại nhà nước ở nước ta hiện nay. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược marketing của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta hiện nay. Đề...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Định dạng: 2001
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2001
Những chủ đề:
Kinh tế
Chiến lược markting
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32520
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Nội dung đề tài nghiên cứu gồm: Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược marketing của các doanh nghiệp thương mại nhà nước ở nước ta hiện nay. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược marketing của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta hiện nay. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược marketing của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên địa bàn đô thị nước ta.

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
    Được phát hành: (2002)
  • Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved