Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Luận án nghiên cứu một cách có hệ thống những vấn đề lý luận về quảng cáo thương mại và pháp luật về quảng cáo thương mại từ đó xây dựng luận điểm mới trên cơ sở nhận định tình hình chung và đặc thù của sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của Việt Nam. Phân tích và đánh giá một cách hệ thống thực...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/35958 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|