Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoàn thiện pháp luật về quảng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại

Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại

Luận án nghiên cứu một cách có hệ thống những vấn đề lý luận về quảng cáo thương mại và pháp luật về quảng cáo thương mại từ đó xây dựng luận điểm mới trên cơ sở nhận định tình hình chung và đặc thù của sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của Việt Nam. Phân tích và đánh giá một cách hệ thống thực...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Tâm
Tác giả khác: PGS.TS Bùi Nguyên Khánh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Tâm
Kinh tế
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/35958
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563542012592128
author Nguyễn Thị Tâm
author2 PGS.TS Bùi Nguyên Khánh
author_facet PGS.TS Bùi Nguyên Khánh
Nguyễn Thị Tâm
author_sort Nguyễn Thị Tâm
collection DSpaceTVQH
description Luận án nghiên cứu một cách có hệ thống những vấn đề lý luận về quảng cáo thương mại và pháp luật về quảng cáo thương mại từ đó xây dựng luận điểm mới trên cơ sở nhận định tình hình chung và đặc thù của sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của Việt Nam. Phân tích và đánh giá một cách hệ thống thực trạng pháp luật về uảng cáo thương mại, từ đó làm cơ sở hoàn thiện cá quy định pháp luật về quảng cáo thương mại và định hướng phát triển hoạt động này trong tương lai.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-35958
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-359582017-09-06T07:58:00Z Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại Nguyễn Thị Tâm PGS.TS Bùi Nguyên Khánh TS Nguyễn Thanh Bình Nguyễn Thị Tâm Kinh tế Thương mại Quảng cáo thương mại Pháp luật Luận án nghiên cứu một cách có hệ thống những vấn đề lý luận về quảng cáo thương mại và pháp luật về quảng cáo thương mại từ đó xây dựng luận điểm mới trên cơ sở nhận định tình hình chung và đặc thù của sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của Việt Nam. Phân tích và đánh giá một cách hệ thống thực trạng pháp luật về uảng cáo thương mại, từ đó làm cơ sở hoàn thiện cá quy định pháp luật về quảng cáo thương mại và định hướng phát triển hoạt động này trong tương lai. 2016 2016-9-23 Luận án http://hdl.handle.net/11742/35958 vi 156tr. application/pdf luanvan.moet.edu.vn
spellingShingle Nguyễn Thị Tâm
Kinh tế
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật
Nguyễn Thị Tâm
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
title Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
title_full Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
title_fullStr Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
title_full_unstemmed Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
title_short Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
title_sort hoan thien phap luat ve quang cao thuong mai
topic Nguyễn Thị Tâm
Kinh tế
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật
url http://hdl.handle.net/11742/35958
work_keys_str_mv AT nguyenthitam hoanthienphapluatvequangcaothuongmai

Những quyển sách tương tự

  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
    Được phát hành: (2015)
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2002)
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved