Minh, N. B., & Thắng, P. N. V. (2015). Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Minh, Nguyễn Bình, và PGS.TS Nguyễn Văn Thắng. Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Của Nhân Viên, Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tổ Chức – Nghiên Cứu điển Hình đối Với Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hà Nội. 2015.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Minh, Nguyễn Bình, và PGS.TS Nguyễn Văn Thắng. Mối Quan Hệ Giữa Sự Hài Lòng Của Nhân Viên, Chất Lượng Dịch Vụ Và Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tổ Chức – Nghiên Cứu điển Hình đối Với Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hà Nội. 2015.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.