Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mối quan hệ giữa sự hài lòng c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội

Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội

Luận án này kiểm định mối quan hệ trên trong ngành dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, một ngành có lao động có trình độ học vấn thấp và còn ít được coi trọng. Việc nghiên cứu trong bối cảnh mới giúp cho việc khẳng định mối quan hệ giữa các nhân tố; Cũng trong bối cảnh này, sự tận tụy của nhân viên được co...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Bình Minh
Other Authors: PGS.TS Nguyễn Văn Thắng
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Nguyễn Bình Minh
Vệ sinh công nghiệp
Nhân viên vệ sinh
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/36222
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
by: Phạm Thu Trang
Published: (2020)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
by: Nguyễn Khánh Quỳnh
Published: (2022)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
by: Phạm, Ngọc Lan
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
by: Nguyễn Thành Trung
Published: (2013)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Báo cáo khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ đăng ký khai sinh tại Lào Cai
by: UNICEF Việt Nam
Published: (2015)
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
by: Trần Thị Thanh Thúy
Published: (2017)
Dự án thúc đẩy vệ sinh nông thôn toàn cầu: Nghiên cứu về tính bền vững của phương pháp tiếp thị vệ sinh nông thôn ở Việt Nam
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
by: Nguyễn Ngọc Điệp
Published: (2020)
Trường Cao Đẳng Công thương TP. Hồ Chí MInh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo
by: Lê Thị Tuyết Thanh, Nguyễn Viết Trọng
Published: (2016)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Kiều Oanh
Published: (2016)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
by: Nguyễn Ngọc Chánh
Published: (2024)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
by: Đoàn Thị Bình
Published: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
by: Lương, Quang Long
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
by: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc
by: Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Hải Quân, et al.
Published: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
by: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Published: (2016)
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABnhk - chi nhánh Bình Định
by: Lê Thị Thanh Mỹ, Trương Xuân Trường
Published: (2016)
Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
by: Hoàng Văn Lâm
Published: (2016)
Trường Cao đẳng Công thương TP. Hồ Chí Minh: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ, đào tạo /
by: Lê, Thị Tuyết Thanh
Vè sinh hoạt. Quyển 2
Published: (2015)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
by: Mai Thị Huyền Trang
Published: (2016)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Tạo cơ hội tiếp cận chính sách và dịch vụ an sinh xã hội cho lao động khu vực kinh tế phi chính thức
by: Nguyễn Đăng Bình, Nguyễn Đức Chính
Published: (2016)
Các đại biểu Quốc hội tiếp tục lên tiếng về nhà vệ sinh trường học
by: An Nguyên
Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của SeABank - chi nhánh Bình Định /
by: Lê, Thị Thanh Mỹ
Quy định mới về bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, nước sạch và môi trường
Published: (2007)
Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật /
by: Masakatsu, Honda
Published: (2019)
Dịch vụ sinh con bằng trứng của người khác ở phương Tây\
by: Duy Hùng
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
by: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Published: (2016)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
by: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Published: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
    by: Phạm Thu Trang
    Published: (2020)
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    by: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Published: (2022)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    by: Phạm, Ngọc Lan
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved