Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm x...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.

Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.

Luận án đưa ra bằng chứng thực nghiệm chứng minh vai trò của trí tuệ cảm xúc của các nhà lãnh đạo trong công việc của họ, cảm xúc có thể giúp các nhà lãnh đạo nâng cao hiệu quả lãnh đạo của họ, cải thiện hiệu suất của nhân viên. Luận án cũng minh chứng rằng phong cách lãnh đạo có ảnh hưởng mạnh mẽ đ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thu Hương
Tác giả khác: TS. Edwin Bernal
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2012
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Thu Hương
Quản trị kinh doanh
Trí tuệ cảm xúc
Phong cách lãnh đạo
Hiệu suất làm việc
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/36345
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!
Bạn phải đăng nhập trước

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Duy trì động lực và hiệu suất làm việc của cán bộ, công chức trong bối cảnh cải cách hành chính
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2021)
  • Tác động điều chỉnh của trí tuệ cảm xúc lên mối quan hệ giữa áp lực và sự sáng tạo cá nhân trong lĩnh vực giáo dục
    Bằng: Nhâm Phong Tuân, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Trí tuệ lãnh đạo - Trí tuệ Quỷ Cốc Tử
    Bằng: Thường Vạn Lý
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved