Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Báo cáo chỉ ra thực trạng và bối cảnh phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam, từ đó định hướng chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 đồng thời đề ra giải pháp phát triển sản phẩm du lịch của nước ta...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Báo cáo |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/37359 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|