Các hình thức pháp lý của quan hệ cho vay để mua hàng tiêu dùng trả góp ở Việt Nam
Ở Việt Nam trong mấy năm trở lại đây đã xuất hiện ngày càng nhiều trung tâm bán hàng tiêu dùng trả góp. Đây là một hình thức tiếp thị mới trong kinh doanh ở Việt Nam song kết quả chưa làm thoả mẫn lợi ích và nguyện vọng chính đáng của những nhà kinh doanh, do người kinh doanh chưa có một hành lang p...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Video |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
1996
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/39326 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|