Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Những nguyên tắc của luật danh...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Những nguyên tắc của luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức

Những nguyên tắc của luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức

Luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức bao gồm những quy định về danh hiệu thương mại nằm trong chương 3 Quyển 1 Bộ luật thương mại. Danh hiệu thương mại là tên của thương gia liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của thương gia, người chủ doanh nghiệp có quyền tuyệt đối đối với danh hiệu t...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Khế
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 1999
Subjects:
Nguyễn Thị Khế
Luật danh hiệu thương mại
Cộng hoà liên bang Đức
Danh hiệu thương mại
Quyền nhân thân
Quyền tài sản
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/39686
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
by: Trần Lê Đăng Phương
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
by: Vũ Đặng Hải Yến
Published: (2005)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Bàn về hợp đồng nhượng quyền thương mại vô hiệu theo pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Đức Vũ
Published: (2023)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
by: Lê, Anh Cường
Published: (2003)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Đánh giá tác động của hiệu suất hoạt động logistics tới thương mại điện tử
by: Trần Mạnh Hà
Published: (2023)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại
by: Trần Lê Đăng Phương
Published: (2016)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
by: Nguyễn, Minh Ngọc
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
by: Lê Phước Hương
Published: (2020)
Tăng cường hiệu lực Hiệp định chống đánh thuế trùng hỗ trợ đầu tư và thương mại quốc tế- Kinh nghiệm từ ASEAN và bài học cho Việt Nam
by: Phạm Đức Anh
Published: (2018)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
by: Trần Thị Thanh Huyền
Published: (2020)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2005)
Nhu cầu kiểm soát điều kiện thương mại chung
by: Nguyễn Thị Hồng Hạnh, et al.
Published: (2009)
Pháp luật về chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu của Cộng hòa liên bang Đức, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Nguyễn Thanh Tùng
Published: (2020)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Huỳnh Thị Hương Thảo
Published: (2016)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Mạn đàm nhân sinh
by: Matsushita Konosuke
Published: (2008)
Quản trị danh mục cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam
by: Phùng Thu Hà
Published: (2020)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Published: (2020)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Published: (2023)
Quy định pháp luật về hợp đồng thương mại vô hiệu thực trạng và một số kiến nghị hoàn thiện
by: Trần Linh Huân, Phạm Thị Hồng Tâm, et al.
Published: (2023)
Vai trò của các tổ chức đánh giá sự phù hợp trong thương mại quốc tế
by: Nguyễn Thị Nhâm Tuất
Published: (2024)
Đề xuất đổi mới một số quy định liên quan đến nhượng quyền thương mại
by: Ngô Quốc Chiến
Published: (2017)
Thương hiệu - giấy thông hành vào thị trường Mỹ\
by: Bá Minh
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Phản ứng từ dư luận Mỹ: Xung quanh tranh chấp thương mại đầu tiên giữa Việt nam và Hoa kỳ về nhãn hiệu Catfish\
by: Xuân Danh
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
by: Đinh, Văn Thanh
Published: (2004)
Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
by: Nguyễn Thành Trung
Published: (2020)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Prev Next

Similar Items

  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    by: Nguyễn Thị Khế
    Published: (2003)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Lê Thị Kim Nhung
    Published: (2015)
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    by: Phạm Quang Sỹ
    Published: (2017)
  • Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
    by: Trần Lê Đăng Phương
  • Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
    by: Vũ Đặng Hải Yến
    Published: (2005)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved