Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xúc tiến thương mại và pháp lu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam

Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam

Giới thiệu những nét khái quát về xúc tiến thương mại và pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Dung
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2002
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Dung
Thương mại
Xúc tiến thương mại
Cạnh tranh thương mại
Kinh tế thị trường
Quảng cáo thương mại
Khuyến mại
Triển lãm thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/40027
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2006)
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê, Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014)
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2017)
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
Bằng: Nguyễn, Thị Dung
Được phát hành: (2007)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn, Tiến Thuận
Được phát hành: (2007)
Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2005)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Xúc tiến thương mại: Lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời kỳ hội nhập
Bằng: Tập, thế tác giả
Được phát hành: (2010)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn Tiến Thuận
Được phát hành: (2007)
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Bằng: Bộ Công Thương
Được phát hành: (2012)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Tâm
Được phát hành: (2016)
Bản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Pháp luật về khuyến mại - Một số vướng mắc về lý luận và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2007)
Pháp luật về hòa giải thương mại và một số khuyến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Bá Bình, Nguyễn Thị Anh Thơ
Được phát hành: (2015)
Xúc tiến thương mại - đầu tư trong APEC
Bằng: Liên Hoa
Một số ý kiến về khái niệm đại lý thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2006)
Điều khoản bảo mật thông tin và điều khoản cấm cạnh tranh trong hợp đồng nhượng quyền thương mại
Bằng: Hoàng Thị Thanh Thuỷ
Được phát hành: (2011)
Giải quyết tranh chấp thương mại có yếu tố nước ngoài-Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách chuyên khảo
Được phát hành: (2009)
Luật thương mại năm 2005:: Song ngữ Việt - Anh = The commercial law in 2005: Vietnamese - English
Được phát hành: (2011)
Trọng tài thương mại - một hình thức chiếm ưu thế trong việc giải quyết tranh chấp thương mại ở các nước trên thế giới
Bằng: Bùi Ngọc Toàn, et al.
Được phát hành: (1993)
Pháp luật về điều kiện thương mại chung - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2016)
Xúc tiến thương mại không phải công việc riêng của Chính phủ
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Hợp đồng thương mại và pháp luật về hợp đồng thương mại của một số nước trên thế giới
Bằng: Vũ Thị Lan Anh
Được phát hành: (2008)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2014)
Khái niệm, bản chất pháp lý của hoạt động trung gian thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2006)
Về thẩm quyền của trọng tài thương mại và những lưu ý trong hoạt động thụ lý các tranh chấp có thoả thuận trọng tài
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2006)
Mối quan hệ giữa nhượng quyền thương mại và các thỏa thuận hạn chế cạnh tranh
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2008)
Xúc tiến đầu tư, thương mại của doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài
Bằng: Thanh Hòa
Giải quyết tranh chấp giữa các nước thành viên tổ chức thương mại thế giới (WTO): Sách chuyên khảo\
Bằng: Hoàng, Ngọc Thiết
Được phát hành: (2004)
Phân loại và ý nghĩa của phân loại tranh chấp thương mại
Bằng: Nguyễn Trung Tín
Được phát hành: (2020)
Luật thương mại
Được phát hành: (2005)
Hiệp định thương mại Việt - Mỹ cơ hội và thách thức\
Bằng: Song Linh
Các hợp đồng thương mại thông dụng\
Bằng: Nguyễn, Mạnh Bách
Được phát hành: (2007)
Xúc tiến thương mại: Sách tham khảo
Được phát hành: (2003)
Sửa đổi Luật Thương mại theo hướng nào\
Bằng: Trân Huyền
Hỏi đáp về luật thương mại năm 2005
Bằng: Phạm, Kim Dung
Được phát hành: (2005)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2006)
  • Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
    Bằng: Lê, Hoàng Oanh
    Được phát hành: (2014)
  • Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2017)
  • Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
    Bằng: Nguyễn, Thị Dung
    Được phát hành: (2007)
  • Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved